5 tuyệt chiêu giúp spa clinic thu hút khách hàng hiệu quả

Đối với các chủ kinh doanh spa, thẩm mỹ viện, Clinic các dịch vụ làm đẹp thì việc “làm thế nào để thu hút khách hàng đến cơ sở” luôn là vấn đề hàng đầu. Đặc biệt là trước và sau mùa dịch COVID-19 đã làm ảnh hưởng đến nhiều cơ sở gặp phải tình trạng vắng khách thường xuyên. Do đó, AIC sẽ gợi ý cho những ai đang kinh doanh spa, dịch vụ thẩm mỹ, clinic làm đẹp về những tuyệt chiêu giúp thu hút khách hàng đến spa hiệu quả lập tức. 

 

Thu hút khách hàng Spa Clinic

 

Giảm giá “sâu” một dịch vụ “chim mồi” để thu hút khách hàng đến Spa

Bán lẻ từng buổi chăm sóc da với giá siêu rẻ, ví dụ chăm sóc da mặt chuyên sâu, triệt lông giá 199K/ buổi. Hoặc gói massage cổ, vai, gáy chỉ từ 79K/ ngày. Những dịch vụ cơ bản này có nhu cầu rất lớn từ khách hàng, hơn nữa với mức giá rẻ rất dễ khiến khách hàng ‘’xiêu lòng’’.

Mẹo nhỏ để thúc đẩy khách đặt lịch nhiều hơn – tạo độ khan hiếm khuyến mãi.

Ví dụ: Chỉ 30 suất triệt lông bằng công nghệ ánh sáng dành cho 30 khách hàng đầu tiên đăng ký.

 

triệt lông IPL bằng Venus Versa

 

Tặng quà miễn phí nếu khách hàng sử dụng một dịch vụ tại cơ sở

Bạn có thể thu hút khách hàng bằng cách thực hiện chương trình ưu đãi như tặng thêm quà tặng miễn phí hoặc tặng kèm dịch vụ nếu khách hàng sử dụng một dịch vụ tại cơ sở.

Ví dụ: Khách hàng sẽ được tặng một lọ kem dưỡng da nếu sử dụng dịch vụ tắm trắng toàn thân….

Tâm lý khách hàng sẽ cảm thấy mình được lời khi sử dụng dịch vụ tại cơ sở nên họ sẽ sẵn sàng chi tiền để sử dụng. Nhiều khách hàng vì chỉ muốn có được quà tặng khuyến mãi nên mới sử dụng dịch vụ. Vì vậy, đây là cách làm hiệu quả để thu hút khách hàng đến cơ sở.

Ví dụ: Khách hàng sẽ được tặng 1 suất nâng cơ da mặt bằng công nghệ RF, khi sử dụng dịch vụ giảm béo, hifu….

 

 

Tạo gói Combo hoặc Ưu đãi tặng kèm để thu hút khách hàng đến cơ sở

Tận dụng một dịch vụ A để bán chéo dịch vụ B hoặc C không những giúp gia tăng sức mua, thu hút khách hàng đến cơ sở. Đồng thời, còn giúp các chủ cơ sở có thể upsale hiệu quả. 

  • Ví dụ: Khi đăng ký một gói tắm trắng Hàn Quốc, khách được giảm 30% gói giảm béo. 
  • Mua liệu trình trị mụn được tặng một buổi triệt lông thử miễn phí. Thực tế dịch vụ triệt lông sẽ phải làm nhiều buổi, tặng khách dùng thử một buổi nếu khách hài lòng sẽ buộc phải đăng ký một gói bao gồm 10 buổi,.. 
  • Hoặc tung chương trình combo gộp 2-3 dịch vụ vào để tạo cảm giác khách được hưởng khuyến mãi giá rẻ hơn mua lẻ từng buổi. 
  • Phun xăm môi giá 2,8 triệu + Phun mày giá 2 triệu. Nếu đăng ký combo phun mày và môi sẽ chỉ còn 4 triệu. 

 

Thiết kế website thẩm mỹ

 

Tạo được lòng tin cho khách hàng bằng cách hợp tác với người nổi tiếng

Ngoài ra, một cách thu hút khách hàng đến cơ sở nữa được rất nhiều cơ sở lớn sử dụng đó là hợp tác với người nổi tiếng để quảng cáo. Bạn có thể mời những người nổi tiếng đến trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại cơ sở của mình. Có thể quay video về quá trình trải nghiệm dịch vụ để chạy quảng cáo, đồng thời nhờ họ giới thiệu và quảng bá nó.

Chi phí cho cách quảng cáo này đôi khi có thể tốn kém nhưng bạn có thể tận dụng được nhiều lần và lâu dài. Vì là người nổi tiếng nên sẽ có một bộ phận người hâm mộ, những người này cũng sẽ quan tâm đến dịch vụ mà thần tượng của họ sử dụng. Đồng thời, khách hàng khi thấy người nổi tiếng cũng sử dụng thì họ sẽ cảm thấy tin tưởng hơn.

 

Trẻ hoá da

 

Luôn có các chương trình, chăm sóc Khách hàng thân thiết

Đối với những khách hàng cũ, khách hàng trung thành của cơ sở. Việc tạo các thẻ thành viên, tặng ưu đãi giảm giá hay chương trình tri ân đã trở nên quá quen thuộc và nhàm chán, thiếu tính cạnh tranh. Hãy thử áp dụng những chiêu thức độc lạ hơn tạo sự thú vị và bất ngờ cho khách hàng. Túi tiền nằm ở gần tim, một khi đã yêu quý thương hiệu rồi thì khách sẽ dốc hết túi tiền vì bạn. 

  • Tạo thẻ thành viên cho những khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại cơ sở

Khi khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại cơ sở, chúng ta nên làm thẻ thành viên để khuyến khích khách hàng ghé đến nhiều lần hơn và quan trọng là có được thông tin của khách hàng. Việc có được thông tin của khách hàng sẽ giúp chúng ta dễ thực hiện việc chăm sóc và hỗ trợ họ tốt hơn.

Gợi ý: Tặng khách dịch vụ xe đưa đón miễn phí đến spa làm đẹp. Đối với những dịch vụ cao cấp, đắt tiền bạn có thể thuê xe đón tại nhà, hoặc trả tiền taxi khi khách đến. Dùng phần mềm quản lý bán hàng tự động gửi tin nhắn/ email/ zalo chúc mừng sinh nhật khách. Tạo sự bất ngờ gửi tặng voucher massage, chăm sóc da miễn phí đến người thân của khách hàng.. 

  • Gọi điện thăm hỏi, chăm sóc khách hàng thường xuyên

Luôn chú trọng việc chăm sóc khách hàng sau khi đã sử dụng dịch vụ tại cơ sở. Bạn có thể gọi điện thăm hỏi xem tình hình sức khỏe, da của khách hàng như thế nào, mỹ phẩm sử dụng có xảy ra vấn đề gì hay không? Và khuyên khách hàng nên ghé lại cơ sở để tiếp tục chăm sóc làm đẹp. Nó sẽ giúp gợi mở thêm nhu cầu của khách hàng và khiến họ quay trở lại cơ sở của bạn lần nữa.

 

phần mềm quản lý spa

 

=========================================
Thông tin liên hệ AIC
Công ty TNHH Thiết bị thẩm mỹ AIC
39 Bàu Cát 3, P14, Tân Bình, TP.HCM
(028) 66851869
Contact.theaic@gmail.com
 
 

Trả lời

Contact Me on Zalo
0909002319
Copy Protected by Chetan's WP-Copyprotect.
Share via
Copy link
Powered by Social Snap