5 bước để mở lại cơ sở da liễu thẩm mỹ của bạn

Khi thế giới bắt đầu phục hồi, các Spa & Clinic da liễu thẩm mỹ hiện đang được bật đèn xanh để mở cửa trở lại. Tin tức này có thể đến như một sự nhẹ nhõm, nhưng cùng với sự phấn khích, bạn có thể cảm thấy rằng doanh nghiệp của mình phải đối mặt với một cuộc chiến khó khăn khi bắt đầu mở cửa trở lại. 

Mặc dù chắc chắn có những thách thức phía trước, nhưng cũng có nhiều lý do để lạc quan khi nền kinh tế bắt đầu phục hồi . Bây giờ khách hàng của bạn có thể tự do quay trở lại kế hoạch điều trị thẩm mỹ của họ, đã đến lúc phòng khám của bạn bắt đầu hoạt động trở lại. Dưới đây là một số bước cần xem xét để đảm bảo rằng việc mở lại của bạn diễn ra suôn sẻ.

 

5 bước để mở lại cơ sở da liễu thẩm mỹ của bạn

 

Được chuẩn bị 

Bạn có thể đã liên lạc với cơ quan y tế công cộng địa phương của bạn trong thời gian này. Các quy định y tế mới khác nhau tùy theo khu vực, vì vậy hãy liên hệ với họ để tìm hiểu những quy trình phòng khám của bạn phải tuân theo để mở cửa cơ sở da liễu thẩm mỹ trở lại một cách an toàn. Những điều này có thể bao gồm sàng lọc bệnh sốt cho khách hàng và nhân viên, duy trì sự giãn cách xã hội và các quy trình khác được thiết kế để giảm thiểu sự lây lan của bệnh nhiễm trùng. Đảm bảo rằng phòng khám của bạn có đủ Thiết bị Bảo vệ Cá nhân và bạn và nhân viên của bạn có sẵn kế hoạch để tuân theo các quy định mới.

Thông báo cơ sở da liễu thẩm mỹ của bạn mở cửa lại

Bây giờ bạn đang mở lại phòng khám của mình, bạn sẽ muốn thông báo cho khách hàng và khách hàng tiềm năng của mình. Hy vọng rằng bạn đã xây dựng được sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ cho doanh nghiệp của mình và đã triển khai một số lời khuyên tiếp thị tốt nhất của chúng tôi. Tận dụng sự theo dõi trên mạng xã hội và danh sách gửi thư của bạn bằng cách đăng và gửi thông tin cập nhật thường xuyên về lịch mở cửa trở lại, thông tin đặc biệt về phương pháp điều trị và lời kêu gọi hành động nhắc người xem đặt lịch hẹn. 

Giao tiếp là chìa khóa

Hãy nhớ rằng, mặc dù khách hàng của bạn có thể vui mừng tiếp tục các liệu trình thẩm mỹ của họ, họ cũng có thể lo ngại về việc kinh doanh trở lại bình thường và những rủi ro xung quanh COVID-19. Hãy trấn an họ bằng cách nói chi tiết cho họ biết phòng khám của bạn đang làm gì để giữ an toàn cho họ khi họ quay lại cuộc hẹn. Bạn có đang thực hiện các bước đặc biệt để vệ sinh từng phòng điều trị giữa các khách hàng không? Bạn đã lắp đặt hệ thống lọc không khí mới để giảm thiểu nguy cơ vi rút trong không khí chưa? Hãy cho khách hàng của bạn biết — điều này sẽ giúp họ có đủ sự yên tâm để trở lại phòng khám của bạn càng sớm càng tốt.

Bắt đầu chậm

Thay vì mở lại hết công suất, bạn có thể chọn giới thiệu lại các phương pháp điều trị và dịch vụ dần dần. Nhiều doanh nghiệp đang mở cửa với số giờ giảm để có thời gian cần thiết để tuân thủ các yêu cầu vệ sinh khắt khe hơn. Hãy nhớ rằng do các quy định mới, phòng khám của bạn chỉ có thể tiếp nhận một số lượng khách hàng ít hơn bình thường. Điều này là cần thiết cho sức khỏe và sự an toàn của cả nhân viên và khách hàng của bạn, nhưng nó có nghĩa là hoạt động kinh doanh tổng thể kém hơn — trong thời điểm hiện tại. Bạn có thể bù đắp khoản lỗ bằng cách chỉ cung cấp các phương pháp điều trị phổ biến nhất của mình lúc đầu, sau đó dần dần thêm các phương pháp mới vào danh sách các dịch vụ có sẵn khi các hạn chế tăng lên và bạn có thể phục vụ nhiều khách hàng hơn.

Chăm sóc khách hàng là trên hết

Hãy chuẩn bị để trả lời rất nhiều câu hỏi. Do các sự kiện trong vài tháng qua, khách hàng của bạn có thể đã thay đổi mục tiêu da liễu thẩm mỹ của họ hoặc có những lo ngại cấp bách về sự an toàn của chính họ trong môi trường y tế. Luôn sẵn sàng trả lời những câu hỏi này là điều tốt nhất bạn có thể làm để giữ lòng trung thành của khách hàng. 

Về mặt tiếp thị, đã có sự thay đổi theo hướng khách hàng đặt chất lượng trải nghiệm của họ lên trên sự hài lòng tức thì, đồng thời coi trọng việc xây dựng cộng đồng và kết nối con người hơn sự hài lòng cá nhân. Hãy ghi nhớ điều này trong khi bạn thiết lập lại mối quan hệ của mình với khách hàng hiện tại và tiếp cận với những khách hàng mới .

Venus Concept ở đây để hỗ trợ doanh nghiệp của bạn

Là công ty hàng đầu trong ngành thẩm mỹ y tế toàn cầu, chúng tôi đã đưa các phòng khám đối tác của mình vượt qua những thời điểm khó khăn trước đây. Các lợi ích và dịch vụ toàn diện của chúng tôi được tạo ra để đảm bảo rằng các phòng khám da liễu thẩm mỹ như của bạn có thể tự tin mở cửa trở lại và phát triển mạnh mẽ bất chấp những thách thức hiện tại mà tất cả chúng ta đang phải đối mặt.

Các nhóm hỗ trợ sau bán hàng của Venus Concept đảm bảo rằng cơ sở tiếp thị, kỹ thuật và lâm sàng của bạn được bao phủ — để bạn có thể tiếp tục phát triển và quảng bá doanh nghiệp của mình khi bạn mở cửa trở lại. Xem hội thảo trên web gần đây của chúng tôi về cách khởi động lại phòng khám của bạn sau COVID-19.

Chúng tôi ở đây vì bạn. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu thêm về cách chúng tôi có thể giúp hỗ trợ việc luyện tập của bạn.

Tham khảo thêm tại: https://theaic.vn/luu-y-khi-mo-cua-spa-clinic-cua-ban-tro-lai-sau-covid-19/

 

 

=========================================
Thông tin liên hệ AIC
Công ty TNHH Thiết bị thẩm mỹ AIC
39 Bàu Cát 3, P14, Tân Bình, TP.HCM
(028) 66851869
Contact.theaic@gmail.com
 

Trả lời

Contact Me on Zalo
0909002319
Copy Protected by Chetan's WP-Copyprotect.
Share via
Copy link
Powered by Social Snap