Khách hàng vẫn chi tiêu chăm sóc da bất chấp nỗi sợ suy thoái 2023

Thị trường chăm sóc da do bác sĩ phân phối tại Hoa Kỳ đã ghi nhận mức tăng trưởng doanh số bán hàng cao kỷ lục là 26% vào năm 2022, theo báo cáo “Dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp toàn cầu” của Tập đoàn Kline . 

Trong khi, nhiều nhà tiếp thị chăm sóc da chuyên nghiệp chỉ kỳ vọng mức tăng trưởng vào năm 2022 sẽ bằng khoảng một nửa mức tăng trưởng của năm ngoái 2021.

Bất chấp sự không chắc chắn về cách người tiêu dùng sẽ tiếp cận dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp trong năm tới, Cuộc khảo sát về người tiêu dùng chăm sóc da chuyên nghiệp: Khảo sát về thái độ và hành vi đã cho thấy các đặc điểm cho năm 2023. 

Báo cáo này cung cấp một cái nhìn khách quan về mục tiêu chăm sóc da của 500 khách hàng chăm sóc da chuyên nghiệp, kết quả mà họ mong đợi từ các quy trình đã đặt trước, các sản phẩm họ đang sử dụng vào buổi sáng và buổi tối , thói quen chi tiêu, sở thích của họ đối với việc chăm sóc da và hơn.  

 

chăm sóc da

 

Chi tiêu chăm sóc da

  • 97% người tham gia đã tiếp tục sử dụng cùng một số sản phẩm chăm sóc da trong chế độ chăm sóc da tại nhà của họ hoặc thậm chí tăng số lượng sản phẩm họ sử dụng hàng ngày trong sáu tháng qua.
  • 42% người tham gia dự định chi số tiền tương tự cho các sản phẩm chăm sóc da vào năm 2023, trong khi 54% dự định chi nhiều hơn.
  • 66% người tham gia đã không hủy bỏ hoặc trì hoãn bất kỳ phương pháp điều trị thẩm mỹ không xâm lấn nào do lạm phát hoặc môi trường kinh tế.
  • 88% người tham gia vẫn mong muốn được thực hiện các quy trình thẩm mỹ không xâm lấn và nghĩ rằng họ sẽ có số lượng quy trình vào năm 2023 bằng với năm 2022 hoặc thậm chí đặt trước một số quy trình khác. 

Chi tiêu trong Spa

Vì vậy, bạn có thể làm gì với thông tin này khi nói đến spa của bạn? Điều này cho thấy rằng khách hàng của bạn sẵn sàng chi tiêu khi chăm sóc da. Đảm bảo rằng các chuyên gia thẩm mỹ và lễ tân của bạn được đào tạo bài bản khi bán mặt bằng bán lẻ . Đảm bảo lắng nghe khách hàng của bạn về những vấn đề họ đang gặp phải trên da. Bằng cách đó, khi giới thiệu sản phẩm, bạn có thể cho họ thấy những sản phẩm mà bạn nghĩ rằng họ cần cho làn da của họ cũng như các sản phẩm giúp giải quyết các vấn đề mà họ đang gặp phải. 

Đây cũng là một cơ hội tuyệt vời để cung cấp một số loại đặc biệt sẽ cho phép các khách hàng mới tham gia. Ví dụ: giảm giá đặc biệt cho các gói cuối tuần dành cho nữ hoặc các gói dành cho cặp đôi. Bằng cách này, bạn có thể thu hút những người mới đến spa của mình, những người sẵn sàng chi tiền cho làn da của họ và hy vọng sẽ quay lại nhiều hơn nữa. Bạn cũng có thể cung cấp các gói hoặc ưu đãi đặc biệt tại không gian bán lẻ của mình bằng cách cung cấp mẫu quà tặng miễn phí khi mua bất kỳ sản phẩm chăm sóc da nào. 

Với việc người tiêu dùng sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn một chút cho làn da của họ, đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia và cho họ thấy bạn có thể giúp họ đạt được làn da như ý đến mức nào. 

 

==============================
Với phương châm : ” Mang lại giá trị thật “
AIC cam kết sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng, trở thành đối tác đáng tin cậy trong ngành làm đẹp tại Việt Nam.
==============================
Thông tin liên hệ AIC
Công ty TNHH Y Tế Thẩm Mỹ AIC
Trụ sở chính: 73 – 75A Nguyễn Khuyến, P12, Bình Thạnh, TP.HCM
Trung tâm đào tạo & lâm sàng: 215/20 Nguyễn Xí, P13, Bình Thạnh, TP.HCM
(028) 66851869
Contact.theaic@gmail.com
 
Contact Me on Zalo
0909002319
Copy Protected by Chetan's WP-Copyprotect.
Share via
Copy link
Powered by Social Snap