Những đổi mới công nghệ thẩm mỹ thúc đẩy sự tăng trưởng

GoodFirms , một nền tảng nghiên cứu, xếp hạng và đánh giá nổi tiếng toàn cầu, đã phát hành báo cáo nghiên cứu của mình, “Thị trường công nghệ thẩm mỹ y tế toàn cầu: Thách thức, Xu hướng, Phạm vi và Tương lai.” Nghiên cứu nhằm xác định các yếu tố thúc đẩy chính, các xu hướng hàng đầu đang diễn ra và những thách thức trong ngành thẩm mỹ y tế. 

Báo cáo cũng tiết lộ phạm vi và cơ hội trong tương lai của công nghệ thẩm mỹ , cùng với tổng quan chi tiết về cách thị trường hiện đang chứng kiến ​​những đổi mới lớn và sự chuyển đổi chấp nhận của người dùng.

Nhiều yếu tố thúc đẩy thị trường thẩm mỹ y tế bao gồm: quy trình không đau thời đại mới, thiết bị tiên tiến, tái tạo bề mặt vi điểm, phẫu thuật tạo hình bằng sóng siêu âm thế hệ thứ ba, phân tích da tiên tiến và tiêm botulinum , chất làm đầy axit hyaluronic,   v.v.

GoodFirms cho biết: “Trong những năm gần đây, thị trường đang chứng kiến ​​sự xuất hiện nhanh chóng của các công ty công nghệ thẩm mỹ y tế mới chuyên về các sản phẩm và dịch vụ liên quan. “Bắc Mỹ hiện đang thống trị các phương pháp điều trị thẩm mỹ y tế về việc áp dụng, cơ sở khách hàng và các lựa chọn điều trị.”

 

đổi mới công nghệ thẩm mỹ

 

Xu hướng công nghệ thẩm mỹ nội khoa nổi bật

Nghiên cứu của GoodFirms nêu bật các xu hướng trong công nghệ thẩm mỹ y tế bao gồm: tập trung vào lão hóa và sức khỏe tổng thể, ưu tiên các phương pháp điều trị xâm lấn tối thiểu, nhu cầu điều trị theo yêu cầu, sự gia tăng của du lịch y tế trong thẩm mỹ, dỡ bỏ những điều cấm kỵ liên quan đến công nghệ thẩm mỹ y tế do nhận thức và người tiêu dùng nghiên cứu trực tuyến để lựa chọn nhà cung cấp thẩm mỹ y tế phù hợp nhất. 

Cùng với các xu hướng hàng đầu, nghiên cứu cũng tiết lộ những thách thức mà các bác sĩ phải đối mặt. Những thách thức này bao gồm các vấn đề về sự sẵn có của nhân viên, các cuộc kiểm tra đột ngột từ cơ quan chức năng, các rắc rối sau thủ tục và khiếu nại của khách hàng. 

Hơn nữa, cuộc khảo sát cho thấy tương lai của ngành thẩm mỹ y tế sẽ có sự tăng trưởng đáng kể trong những năm tới. Ngày càng có nhiều người tìm kiếm các quy trình công nghệ thẩm mỹ để giúp cải thiện ngoại hình của mình và ngành thẩm mỹ y tế có vị trí thuận lợi để đáp ứng nhu cầu này.

VR, AR, Trí tuệ nhân tạo (AI), CAD, Telemedicine và IoT là những công nghệ mới nổi giúp cải thiện độ chính xác và hiệu quả của các quy trình thẩm mỹ y tế, khiến chúng trở nên chính xác hơn và ít xâm lấn hơn. Thông qua nghiên cứu nâng cao về các yếu tố như màu da, hình dáng cơ thể và sự phân bố chất béo, các bác sĩ có thể tìm ra những cách tốt hơn để cải thiện ngoại hình và sức khỏe tổng thể của bệnh nhân.

Kết quả chính

  • Lĩnh vực này ngày càng trở nên quan trọng khi mọi người nhận thức rõ hơn về các vấn đề như béo phì và lão hóa và tìm cách giải quyết chúng.
  • Trong những năm gần đây, ngày càng có nhiều sự công nhận về lợi ích chăm sóc sức khỏe của ngoại hình.
  • Sự sẵn có của các lựa chọn thay thế chi phí thấp cho các thủ thuật cần thiết, chẳng hạn như Botox , chất làm đầy, v.v., sẽ tiếp tục góp phần vào sự phát triển của thẩm mỹ y tế với nhiều nội dung hơn.
  • Rủi ro biến chứng, nhu cầu chăm sóc sau thủ thuật và chi phí điều trị là những thách thức hàng đầu mà khách hàng và bệnh nhân thẩm mỹ y tế phải đối mặt.
  • Khan hiếm chuyên gia thẩm mỹ, các vấn đề pháp lý, vấn đề đạo đức và cạnh tranh cao là những thách thức hàng đầu mà ngành thẩm mỹ nội khoa phải đối mặt hiện nay.
  • Không có yêu cầu phẫu thuật trong hầu hết các thủ tục có lợi cho sự tăng trưởng.

 

==============================
Với phương châm : ” Mang lại giá trị thật “
AIC cam kết sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng, trở thành đối tác đáng tin cậy trong ngành làm đẹp tại Việt Nam.
==============================
Thông tin liên hệ AIC
Công ty TNHH Y Tế Thẩm Mỹ AIC
Trụ sở chính: 73 – 75A Nguyễn Khuyến, P12, Bình Thạnh, TP.HCM
Trung tâm đào tạo & lâm sàng: 215/20 Nguyễn Xí, P13, Bình Thạnh, TP.HCM
(028) 66851869
Contact.theaic@gmail.com
 
 
Contact Me on Zalo
0909002319
Copy Protected by Chetan's WP-Copyprotect.
Share via
Copy link
Powered by Social Snap