Khi năm 2023 đến gần, các nhà cung cấp dịch vụ thẩm mỹ có thể lo lắng về việc tăng lãi suất, lạm phát và sự chậm trễ của chuỗi cung ứng. Đồng thời, đại dịch đã thúc đẩy những khách hàng mới ngày càng ý thức hơn về ngoại hình của họ.
Chris Cella , người sáng lập và giám đốc điều hành của Sentient, cung cấp dịch vụ, tài chính và công nghệ tiên tiến cho các chuyên gia trong ngành. Cella đã chia sẻ những dự đoán của mình về tương lai của ngành chăm sóc thẩm mỹ trong năm mới.
Mục lục
1. Làm việc từ xa sẽ tiếp tục
Các lựa chọn làm việc từ xa sau đại dịch sẽ tiếp tục gia tăng. Điều này có nghĩa là sẽ có sự quan tâm ngày càng tăng đối với các quy trình và kỹ thuật giúp cải thiện vẻ ngoài, kết cấu và đường nét của da. Các phương pháp điều trị mọi thứ, từ sẹo, nốt ruồi và đốm gan đến nếp nhăn, đường viền hàm, lông không mong muốn và da sần vỏ cam sẽ là tâm trí của phụ nữ và nam giới ở khắp mọi nơi.
2. Nhóm khách hàng trẻ tuổi có nhu cầu khác nhau
Vì rất nhiều sinh viên ở độ tuổi đại học và đôi khi 20 tuổi đang tận hưởng cuộc sống tốt nhất của họ trên video để giải trí, học tập và làm việc nên chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận thấy nhu cầu ngày càng tăng đối với nhóm dân số này. Điều đó cũng có nghĩa là các thiết bị, dịch vụ và nỗ lực tiếp thị cần phải được điều chỉnh cho phù hợp với đối tượng khách hàng mới, mở rộng này.
3. Tăng nhu cầu về “Tuỳ chỉnh”
Theo Precedence Research , quy mô thị trường điều trị thẩm mỹ không xâm lấn dự kiến sẽ đạt 150,6 tỷ đô la Mỹ vào năm 2030. Khách hàng không thể dành thời gian nhiều cho các dịch vụ cả ngày, thời gian lành thương lâu hoặc khuôn mặt sưng húp đỏ khi thực hiện cuộc gọi Zoom. Kết quả là đã có những tiến bộ nhanh chóng trong các công nghệ thẩm mỹ nhanh hơn và giảm thiểu thời gian nghỉ dưỡng cũng như giảm thiểu các yếu tố rủi ro.
4. Chất lượng Thiết bị & Dịch vụ thẩm mỹ phải cải thiện
Các nhà cung cấp sẽ tìm kiếm thiết bị mới và cách sử dụng mới cho thiết bị hiện có của họ hiệu quả hơn cho bệnh nhân. Nếu nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc thẩm mỹ muốn một thiết bị được tân trang lại thay vì cam kết đầu tư lớn cần thiết cho một thiết bị mới, thì điều quan trọng là phải hoàn toàn quen thuộc với cách thức vận hành của thiết bị đó, các dịch vụ mà thiết bị thực hiện và cách tìm thấy hợp lý. và định giá phù hợp cho việc bảo trì thiết bị.
5. Việc xem xét các kết quả và hiệu quả dài hạn đã trở thành ưu tiên cao hơn
Với nhiều phương pháp điều trị bắt đầu sớm hơn, những lo ngại về tác dụng lâu dài của các phương pháp điều trị đang gia tăng và các nhà cung cấp dịch vụ phải chủ động để đảm bảo các quy trình không chỉ trông đẹp ngay bây giờ mà còn khi khách hàng của họ già đi. Điều đó có nghĩa là thiết bị phù hợp, dịch vụ phù hợp và đào tạo phù hợp cho nhân viên lâm sàng.
6. Chuỗi cung ứng sẽ tiếp tục căng thẳng
Người ta dự đoán rằng chuỗi cung ứng sẽ tiếp tục bị tác động tiêu cực vào năm 2023, cùng với việc sửa chữa và thay thế thiết bị kém tin cậy hơn so với trước năm 2020. Điều này có nghĩa là các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc thẩm mỹ phải tìm nhà cung cấp thiết bị và dịch vụ sửa chữa có thể bảo trì thiết bị cũ của họ, để có được nhiều nhất trong vòng đời của nó.
7. Các nhà cung cấp thẩm mỹ giảm số lượng
Nhiều nhà cung cấp là chủ doanh nghiệp nhỏ đang gặp khó khăn về tài chính và họ gặp khó khăn trong việc theo dõi và hiểu các yêu cầu khác nhau đã biết (và chưa biết) để vận hành, bảo trì, sửa chữa và thay thế các thiết bị thẩm mỹ khác nhau cần thiết để cung cấp phương pháp điều trị cho bệnh nhân của họ. Để hợp lý hóa hoạt động kinh doanh của họ, cắt giảm thủ tục giấy tờ và giảm bớt sự thất vọng, họ sẽ tìm kiếm các nhà cung cấp dịch vụ đầy đủ không phụ thuộc vào nhà sản xuất vào năm 2023.
8. Sẽ rất rủi ro nếu có thái độ chờ đợi và quan sát
Các nhà cung cấp sẽ cần tìm thiết bị có các chương trình bảo trì tốt nhất được bao gồm trong hợp đồng tài trợ và mua ban đầu. Những người chờ đợi để hy vọng giá thấp hơn có thể thấy mình phải trả chi phí cao hơn và có nguy cơ phải chịu thời gian ngừng hoạt động kéo dài để phục vụ khách hàng của họ.