Chống lão hoá da dự đoán sẽ phát triển mạnh 2016-2026

Khi dân số già tăng, chống lão hoá da dự đoán sẽ phát triển mạnh giai đoạn 2016-2026 theo báo cáo mới nhất từ ​​All The Research.

Tổng quan

Thị trường Thẩm mỹ Y tế toàn cầu, trị giá 10,1 tỷ USD vào năm 2018, dự kiến ​​sẽ đạt 20,4 tỷ USD vào năm 2026, tăng trưởng với tốc độ CAGR là 9,0% trong giai đoạn dự báo, theo báo cáo mới nhất từ ​​All The Research.

Các yếu tố chính đang khuyến khích sự tăng trưởng của thị trường bao gồm thu nhập bình quân đầu người tăng, sự gia tăng đáng kể trong ngành chăm sóc cá nhân và đầu tư vào R&D ngày càng tăng cho các thiết bị thẩm mỹ y tế.

Chống lão hoá da dự đoán sẽ phát triển mạnh 2016-2026

Theo báo cáo, dân số già đang gia tăng nhanh chóng và sự tập trung đáng kể vào việc làm đẹp cá nhân chủ yếu thúc đẩy nhu cầu về các sản phẩm thẩm mỹ y tế chống lão hoá da.

Ước tính của Liên Hợp Quốc cho thấy đến năm 2050, cứ sáu người trên thế giới thì có một người trên 65 tuổi (16%), tăng so với 11 người vào năm 2019 (9%). Đến năm 2050, cứ bốn người sống ở Châu Âu và Bắc Mỹ thì có một người từ 65 tuổi trở lên. Số lượng người từ 80 tuổi trở lên được dự đoán sẽ tăng gấp ba lần, từ 143 triệu người vào năm 2019 lên 426 triệu người vào năm 2050. Do sự gia tăng dân số già, các nhà sản xuất sản phẩm chăm sóc da đã giới thiệu các sản phẩm chống lão hóa giúp giảm và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da.

 

Chống lão hoá

 

Phân khúc thị trường thẩm mỹ y tế nghiên cứu

Phân khúc thị trường thẩm mỹ y tế

Theo loại sản phẩm 1. Sản phẩm thẩm mỹ da mặt
2. Thiết bị tạo đường nét cơ thể
3. Cấy ghép thẩm mỹ
4. Thiết bị triệt lông
5. Những người khác
Bởi người dùng cuối 1. Bệnh viện và Phòng khám
2. Trung tâm làm đẹp
3. Chăm sóc tại nhà
Theo vùng 1. Bắc Mỹ (Hoa Kỳ và Canada)
2. Châu Âu (Anh, Đức, Pháp và Phần còn lại của Châu Âu)
3. Châu Á Thái Bình Dương (Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ và Phần còn lại của Châu Á Thái Bình Dương)
4. Châu Mỹ Latinh (Brazil, Mexico và Phần còn lại của Châu Mỹ Latinh)
5. Trung Đông & Châu Phi (GCC và Phần còn lại của Trung Đông & Châu Phi)

 

  • Phân khúc sản phẩm thẩm mỹ khuôn mặt đóng góp một thị phần lớn trên thị trường toàn cầu

Dựa trên loại sản phẩm, thị trường thẩm mỹ y tế toàn cầu đã được phân khúc thành các sản phẩm thẩm mỹ khuôn mặt, thiết bị tạo đường nét cơ thể, cấy ghép thẩm mỹ, thiết bị triệt lông và các sản phẩm khác.

Phân khúc sản phẩm thẩm mỹ khuôn mặt chiếm thị phần lớn nhất trên thị trường và chiếm khoảng 35% tổng thị trường vào năm 2018. Trong số các sản phẩm này, phân khúc sản phẩm chống lão hoá chiếm một thị phần đáng kể trên thị trường do nhu cầu ngày càng tăng giữa các dân số già hoá.

  • Dựa trên người dùng cuối, phân khúc chăm sóc gia đình dự kiến ​​sẽ tăng trưởng với tốc độ CAGR 11,5% nhanh nhất trong giai đoạn dự báo

Dựa trên người tiêu dùng cuối cùng, thị trường đã được phân khúc thành các bệnh viện và phòng khám, trung tâm làm đẹp và chăm sóc tại nhà. 

Phân khúc chăm sóc gia đình dự báo sẽ tăng trưởng đáng kể trên thị trường trong năm 2018 và dự kiến ​​sẽ tăng trưởng với tốc độ CAGR cao nhất khoảng 11,5% trong giai đoạn dự báo. 

Nhu cầu về các sản phẩm thẩm mỹ y tế chăm sóc tại nhà là do xu hướng gia tăng của các dịch vụ y tế nhỏ gọn và giá cả phải chăng ở các nền kinh tế phát triển, chẳng hạn như Hoa Kỳ. Các công ty chủ chốt trên thị trường đang phát triển các sản phẩm thẩm mỹ y tế chăm sóc tại nhà cho các nền kinh tế đang phát triển liên tục.

Quy mô thị trường thẩm mỹ y tế toàn cầu 2016-2026

Bắc Mỹ thống trị thị trường thẩm mỹ y tế trong suốt giai đoạn dự báo

Bắc Mỹ chiếm gần 35% thị phần thẩm mỹ y tế toàn cầu vào năm 2018 và dự kiến ​​sẽ thống trị thị trường trong suốt giai đoạn dự báo, tiếp theo là Châu Âu. 

 

Quy mô thị trường thẩm mỹ y tế toàn cầu 2016-2026

 

Các yếu tố đang góp phần vào sự tăng trưởng thị trường ở những khu vực này bao gồm sự gia tăng đáng kể về dân số già, đầu tư R&D vào các sản phẩm chăm sóc cá nhân và nhu cầu gia tăng đối với các thành phần có nguồn gốc tự nhiên trong các sản phẩm mỹ phẩm. 

Hơn nữa, sự hiện diện của cơ sở hạ tầng chăm sóc sức khỏe phát triển, tỷ lệ rối loạn da ngày càng phổ biến và việc áp dụng ngày càng nhiều các thiết bị thẩm mỹ công nghệ tiên tiến. Châu Á – Thái Bình Dương chiếm tỷ trọng CAGR cao nhất trong thị trường thẩm mỹ y tế toàn cầu trong giai đoạn dự báo.

Hồ sơ Công ty nghiên cứu

Các công ty lớn hoạt động trong thị trường thẩm mỹ y tế toàn cầu là Allergan (Ireland), Cutera (Mỹ), Fotona doo (Slovenia), Galderma, LP (Mỹ), Anika Therapeutics, Inc. (Mỹ), Merz Pharma GmbH & Co .KGaA (Đức), Candela Corporation (Mỹ), Sientra, Inc. (Mỹ), Sinclair Pharma Ltd. (Anh), và Alma Laser GmbH (Đức) cùng những công ty khác.

 

=========================================
Thông tin liên hệ AIC
Công ty TNHH Thiết bị thẩm mỹ AIC
39 Bàu Cát 3, P14, Tân Bình, TP.HCM
(028) 66851869
Contact.theaic@gmail.com
 
 

Trả lời

0909002319 CHAT NGAY
Copy Protected by Chetan's WP-Copyprotect.
Share via
Copy link
Powered by Social Snap