Mô tả công việc:
– Tìm kiếm khách hàng, phát triển thị trường tại các Spa, Thẩm mỹ viện, các phòng khám chuyên khoa. Đàm phán kí kết hợp đồng và chăm sóc khách hàng cũ.
– Am hiểu sản phẩm tư vấn cho khách hàng.
– Lên kế hoạch kinh doanh và báo cáo kế hoạch, kết quả kinh doanh tới Trưởng phòng hàng ngày, tuần, tháng.
– Đảm bảo chỉ tiêu Doanh số, Điểm bao phủ của Công ty đã giao.
– Tiếp nhận, xử lý các vấn đề phát sinh khi giao dịch với khách hàng.
Yêu cầu:
- Có kinh nghiệm trong ngành Y, Dược, Thiết bị y tế thẩm mỹ là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề.
Phúc lợi:
- Lương cứng + 5% HH + Thưởng ( Tốt nhất hiện nay )
- Du lịch, team building, ăn uống khi vui, ăn uống khi buồn, ăn uống khi rảnh rỗi.
- Được tiếp xúc với các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ trong và ngoài nước.
- Cơ hội tập huấn ở nước ngoài vì công ty chỉ phân phối hàng chính hãng Châu Âu & Mỹ
Thời gian làm việc: 8h30-17h (T2-T6), Thứ 7, Chủ nhật và Lễ nghỉ
Địa điểm làm việc:
HCM: 39 Bàu Cát 3, P14, Tân Bình, TP.HCM
HN:Coming soon…
Nộp hồ sơ qua email: contact.theaic@gmail.com hoặc liên hệ qua SĐT: 028 66851869 – Ms. Trâm để biết thêm chi tiết.